BẢO LÃNH VIỆN PHÍ BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN (PTI)

QUY TRÌNH BẢO LÃNH VIỆN PHÍ BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN (PTI)

• QUY TRÌNH BẢO LÃNH VIỆN PHÍ:

Để đảm bảo quá trình BLVP của bạn được nhanh hơn không phải chờ đợi bảo lãnh.
– Trước khi đến khám Quý khách vui lòng đăng ký đặt hẹn liên hệ trực tiếp Hotline : 0903.815.676
– Sau khi nhận được thông tin Nha khoa 24Seven Dental Care sẽ phản hồi lại khách hàng những thông tin liên quan đến Bảo hiểm cũng như lịch hẹn khám răng
– Đến phòng khám khách hàng vui lòng mang theo CMND/CCCD/ HỘ CHIẾU + Thẻ bảo hiểm
– Truờng hợp khách hàng dưới 15 tuổi vui lòng mang theo Giấy Khai sinh/ Hộ khẩu

• NHA KHOA:

Bác sĩ điều trị hoặc phụ trách bảo hiểm:

  • Kiểm tra thẻ bảo hiểm: tên người được bảo hiểm đối chiếu với CMND/Hộ chiếu/CCCD, thời hạn bảo hiểm in trên thẻ
  • Liên hệ PTI thông qua: phần mềm web, email hoặc hotline sau mặt thẻ.
  • Điền các thông tin vào giấy đề nghị bão lãnh thanh toán viện phí
  • Xác nhận đã kiểm tra người được bảo hiểm chính là bệnh nhân
  • Các thông tin liên quan đến khách hàng, chẩn đoán và chi tiết điều trị.
  • Báo lại cho khách hàng được bảo lãnh viện phí không? Nếu được thì tối đa là bao nhiêu? Khách hàng sẽ phải thanh toán trực tiếp bao nhiêu?
  • Nếu khách hàng đồng ý Nha khoa 24Seven Dental Care tiến hành khám và điều trị.
  • Đề nghị người được bảo hiểm-bệnh nhân ký và ghi rõ họ tên vào Giấy đề nghị bảo lãnh thanh toán viện phí.
  • Gửi “Giấy đề nghị bảo lãnh thanh toán viện phí” đã điền đầy đủ nội dung yêu cầu cho PTI bằng hình thức chuyển trực tiếp hoặc gửi email/fax/phần mềm trong thời gian sớm nhất có thể trong vòng 30 phút kể từ khi NĐBH hoàn tất thủ tục đề nghị BLVP.
  • Trường hợp chưa xác định được khách hàng có được bảo lãnh viện phí hay không, 24Seven Dental Care có quyền thu tiền đặt cọc hoặc tạm ứng trước theo quy định của phòng khám. Khoản tiền đặt cọc hoặc tạm ứng sẽ được hoàn trả cho NĐBH (có khấu trừ những chi phí phát sinh không thuộc phạm vi bảo hiểm) sau khi đã nhận được xác nhận bảo lãnh viện phí của PTI.
  • NĐBH có trách nhiệm chi trả trực tiếp cho phòng khám những chi phí phát sinh ngoài phạm vi được bảo lãnh
  • Khách hàng bị từ chối bảo lãnh nếu không cung cấp được thẻ Bảo Hiểm và các giấy tờ tùy thân theo quy định.
  • Khách hàng kiểm tra và đối chiếu trước khi ký vào Giấy yêu cầu trả tiền, hồ sơ chứng từ liên quan theo hướng dẫn của nhân viên trước khi rời khỏi Phòng khám.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *